Giới thiệu chung

 

Trần Đề - Đón đầu sức hút đầu tư từ dự án cảng nước sâu quốc tế lớn nhất ĐBSCL.

Đây là cửa ngõ mở ra cơ hội liên kết vùng ĐBSCL nói riêng với đường hàng hải quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương và trong tương lai của VN nói chung. Địa phương hiện đang thu hút đầu tư ở tất cả các ngành sản xuất – thương mại – dịch vụ… Chính vì vậy, BĐS công nghiệp xây dựng tại Trần Đề đang nóng lên từng ngày. Là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư cả về vị trí chiến lược, những chính sách ưu đãi và những thuận lợi về thế mạnh của chủ đầu tư.

Vậy làm thế nào để đầu tư nhanh hiệu quả, chiếm lĩnh thị trường đang HOT này? Đón đầu cơn sốt thị trường BĐS công nghiệp này, Nhà đầu tư Hà Thanh chính thức mở cửa chào đón các nhà đầu tư về Cụm CN Trần Đề giải tỏa cơn khát quỹ đất BĐS công nghiệp xây dựng cũng như những trăn trở của khách hàng Lực hấp đẫn dầu tư đến từ đâu?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực Bất động sản, Hà Thanh Group đã tự khẳng định được thương hiệu uy tín và vươn lên trở thành chủ đầu tư hàng đầu miền Bắc. Hà Thanh Group đã và đang là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hàng loạt các công trình, dự án lớn.

Nhận thấy tiềm năng và lợi thế của BĐS công nghiệp Đồng Bằng Sông Cửu Long (Miền Tây Nam Bộ), cũng như nhu cầu nhà xưởng rất lớn từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại khu vực này, Hà Thanh Group đã đưa vào hoạt động “Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Trần Đề”.

Khu công Nghiệp Trần Đề được quy hoạch trên ý tưởng xây dựng khu công nghiệp liên kết với cảng biển theo quyết định 828/QĐ-TTg ngày 12/06.2020 của Thủ tướng chính phủ trên tổng diện tích 160ha tại thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề với vị trí chiến lược, thuộc 1 số ít các dự án tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long hội tụ đủ lợi thế từ 4 loại hình giao thông: Đường bộ -  Đường thủy nội địa - Đường biển quốc tế, và đường hàng không. Về đường bộ, KCN Trần Đề nằm trên tuyến đường Nam Sông Hậu (quốc lộ 91C). Từ KCN Trần Đề đến thành phố Sóc Trăng kết nối ra QL1 khoảng 20km. Cầu Đại Ngãi bắc qua sông Hậu chuẩn bị triển khai xây dựng cách KCN Trần Đề khoảng 19km. Sau khi hoàn thành sẽ kết nối trực tiếp Sóc Trăng với các tỉnh Trà Vinh, Bến Tre. Về đường thủy nội địa, (Phía Bắc giáp kênh I; Phía Nam, cách kênh II khoảng 360m giáp Khu dịch vụ cảng cá Trần Đề (giai đoạn 2) và Phía Đông giáp sông Hậu). Về đường biển quốc tế, (KCN Trần Đề có cách khu vực quy hoạch cảng cửa ngõ quốc tế Trần Đề khoảng 3km. Khi cảng Trần Đề ra đời, ngoài chức năng là cảng cửa ngõ Quốc tế sẽ kết hợp trung chuyển hàng hóa quốc tế.

KCN Trần Đề được kết nối thuận tiện, dễ dàng thông thương với các tỉnh trong nước và thị trường nước ngoài, giúp tối ưu hóa chi phí logistics cho các nhà đầu tư, tạo ra lợi thế cạnh tranh hiệu quả cho doanh nghiệp, tạo dựng môi trường đầu tư và phát triển hoàn chỉnh, đồng bộ và giàu tiện ích.

Khu công nghiệp Trần Đề còn sở hữu những lợi thế cạnh tranh ưu việt từ chính quyền địa phương về Thuế TNDN và Vốn vay ưu đãi cụ thể như sau: – Được hưởng mức thuế suất thuế TNDN 10% trong thời hạn 15 năm; – Được miễn thuế 04 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 09 năm tiếp theo, thời gian miễn thuế, giảm thuế được tính liên tục từ năm đầu tiên có thu nhập chịu thuế từ dự án đầu tư, trường hợp không có thu nhập chịu thuế trong ba năm đầu, kể từ năm đầu tiên có doanh thu từ dự án đầu tư thì thời gian miễn thuế, giảm thuế được tính từ năm thứ tư (Nghị định 218/2013/NĐ-CP ngày 26/12/2013

Bên cạnh đó, Khu công Nghiệp Trần Đề còn tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào những thế mạnh của chủ đầu tư. Hà Thanh Group hiện là nhà đầu tư hạ tầng – Nhà thầu đủ năng lực cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng. Đặc biệt, cùng với những lợi thế có sẵn trong hệ sinh thái Hà Thanh Group đã gây dựng 20 năm tại thị trường ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hà Thanh cam kết hỗ trợ các gói giải pháp riêng biệt phù hợp với nhu cầu của mỗi nhà đầu tư thứ cấp:

- Tư vấn và hỗ trợ các thủ tục đầu tư

- Tư vấn, thiết kế giải pháp thi công theo công nghệ mới

- Cung ứng nguyên vật liệu thi công

- Gói dịch vụ: “chìa khóa trao tay” giao nhà xưởng hoàn thiện cho đối tác có nhu cầu.

- Sẵn sàng bàn giao ngay cho các nhà đầu tư trong thời gian nhanh chóng. Từ đó, giải quyết các trăn trở của nhà đầu tư về nhà thầu, chất lượng dịch vụ, thời gian thi công…

Hà Thanh Group đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế trên thị trường và là sự bảo chứng chất lượng cho dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Trần Đề.

Hà Thanh Group sẽ đưa dự án Khu Công Nghiệp Trần Đề trở thành biểu tượng phát triển kinh tế tại vùng “Đất Chùa Sóc Trăng” trù phú, tại nơi đây sẽ hình thành một KCN ven biển hàng đầu khu vực, góp phần tạo nên môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao hiệu quả sản xuất và chiếm lĩnh thị trường. KCN Trần Đề - Sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội!

Thư ngỏ 

Kính gửi Quý đối tác thân mến! 

Tại tỉnh Sóc Trăng, một trong những khu vực kinh tế năng động tại Việt Nam, Khu công nghiệp Trần Đề không chỉ tiên phong thu hút đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế trọng yếu mà còn là nhân tố quan trọng góp phần mở rộng không gian kinh tế - xã hội trong chiến lược phát triển khu vực Nam Bộ. Trần Đề là Khu công nghiệp có diện tích lớn của tỉnh Sóc Trăng, có vị trí chiến lược kết nối trục giao thông đường bộ, đường thuỷ và đường cao tốc quốc gia, cùng hệ thống cảng biển quốc tế nội khu giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Từ sự chú trọng về đất công nghiệp với hạ tầng đầu tư hoàn chỉnh cho đến việc cung cấp các giải pháp hữu ích, giúp nhà đầu tư phát triển thuận lợi, bền vững song hành cùng sự hỗ trợ đào tạo, chăm lo đời sống của người lao động, chúng tôi đã mang đến sự yên tâm và tin cậy cho mỗi nhà đầu tư.
Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới cả về tư duy, cách làm việc, chú trọng đầu tư vào hạ tầng, cảnh quan để tạo môi trường cộng đồng gắn kết, mang lại giá trị lợi ích cao nhất cho mỗi nhà đầu tư khi lựa chọn Khu công nghiệp Trần Đề. Trong giai đoạn mới, cánh cửa của Trần Đề đang rộng mở để tiếp tục chào đón những nhà đầu tư quan tâm đến năng lực cạnh tranh, con người và sự phát triển bền vững, đồng hành cùng chúng tôi để đi con đường nhanh hơn, rộng và xa hơn nữa!

Trân trọng!

Hà Thanh Group 

Ban quản lý KCN Trần Đề 

Cùng chuyên mục

Nhóm A: Thu hút chủ yếu vào lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp, phụ phẩm nông nghiệp, các ngành nông nghiệp có lợi thế của tỉnh Sóc Trăng. Nhóm B: Thu hút công nghiệp đóng sửa tàu thủy…
1. Ngày 12/6/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 828 / QĐ-TTg về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Trần Đề. Theo đó, Công ty Cổ phần Bê tông Hà Thành được…
CƠ CHẾ ƯU TIÊN 1. Thuế Thu nhập Doanh nghiệp: - Được hưởng thuế suất thuế TNDN 10% trong thời hạn 15 năm; - Miễn thuế 4 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo, thời gian miễn thuế, giảm thuế được tính liên…
NGUỒN NHÂN LỰC Tỉnh Sóc Trăng có nguồn lao động dồi dào, dân số trong độ tuổi lao động đến năm 2020 toàn tỉnh có trên 990.000 người trong độ tuổi lao động. CƠ CHẾ ƯU TIÊN 1. Thuế Thu nhập Doanh nghiệp: - Được hưởng…
Công việc cần thực hiện NHÀ ĐẦU TƯ  BÊ TÔNG HÀ THANH  CƠ QUAN NHÀ NƯỚC Giữ đất Nhà đầu tư ký thỏa thuận thuê đất với Hà Thanh Group   Thanh toán tiền đặt cọc 30% trên tổng số…